6 thói quen nhất định phải rèn tuổi 30

Bước sang tuổi 30, làn da đã bắt đầu lão hóa. Làn da căng bóng khỏe mạnh của tuổi 20 sẽ dần được thay thế bởi những nếp nhăn, dù mờ dù rõ; thân hình gọn gàng với vòng eo chắc khỏe sẽ dần nhường chỗ cho thân hình nặng nề và vòng 2 lỏng lẻo. Vì thế, nếu muốn trẻ đẹp, chị em nhất định phải rèn 6 thói quen dưới đây.

 1. Uống nước thường xuyên

Bạn cần uống ít nhất 2 lít nước/ngày để đảm bảo các hoạt động cơ thể, chưa kể lượng nước cần sẽ nhiều hơn khi bạn thường xuyên tập tành. Nước và rau nên là những người bạn thân của bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Vì thế, nếu lười uống nước, bạn tốt nhất hãy cài những phần mềm nhắc uống nước và trở thành một người có trách nhiệm với cơ thể mình.

Kết quả hình ảnh cho uống nước thường xuyên

Nhớ uống nước thường xuyên để da dẻ luôn căng mịn nhé

 

2. Tự nấu những bữa ăn

Đồ ăn nhanh, đồ ăn đã qua chế biến vốn không tốt cho cơ thể. Vì thế, hãy hình thành thói quen tự nấu ăn nhé. Nấu ăn cũng là một kĩ năng thiết yếu của cuộc sống. Chúng không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền mà còn giúp bạn quản lý được những gì mình sẽ nạp vào cơ thể.

3. Ăn sạch

Hãy gạch bỏ hoàn toàn các đồ ăn có hại như snack, bánh ngọt... ra khỏi khẩu phần ăn. Và bớt đi những đêm ăn đồ nướng uống rượu liên miên, bớt những đêm xem phim muộn tiện tay với vài gói bim bim, thức ăn nhanh, đồ ăn đã qua chế biến và tẩm hóa chất nạp bớt vào cơ thể chính là cách bạn nói yêu cơ thể mình hơn.

Làn da sáng và tâm trạng vui vẻ là những gì bạn chắc chắn sẽ có được.

4. Sáng tạo với các bữa ăn

Bạn hoàn toàn có thể đem trí tưởng tượng của bạn và vận dụng chúng vào các món ăn hàng ngày, chế biến các loại rau, thịt quen thuộc theo những cách mới.

Chúng có thể là những công thức mới bạn học trên mạng, hoặc đơn giản là công thức bất kì bạn muốn thử. Việc ăn uống và nấu nướng sẽ trở thành một niềm yêu thích, là một cách tận hưởng cuộc sống thay vì nghĩa vụ, và "đối tượng" được hưởng lợi chính là cơ thể bạn.

Kết quả hình ảnh cho sáng tạo với những bữa ăn

Sáng tạo các bữa ăn giúp cuộc sống của bạn sẽ thú vị hơn rất nhiều

5. Cắt giảm đường

Tập thói quen ăn lowcarb là cách tốt nhất để bạn thấy những sự biến chuyển cho cơ thể mình khi tinh bột và đường được cắt giảm phần lớn khỏi khẩu phần ăn hàng ngày. Đường chưa bao giờ có lợi cho sức khỏe bạn, dù cho một vài người tranh cãi chúng là năng lượng cho cơ thể hoạt động, trái lại, chúng còn là tác nhân giúp cơ thể bạn tích mỡ một cách hiệu quả.

Hãy thay đường và tinh bột bằng những đồ ăn nhiều protein như ngũ cốc, sữa chua không đường.

6. Dành thời gian tập thường xuyên

Mỗi ngày 10 phút buổi sáng để tập các động tác cơ bản, hoặc ít nhất 40 phút/ngày để tập toàn bộ cơ thể. Không cần thiết phải là bài chuyên về một phần nào, chỉ cần bài tập cardio toàn thân là đã đủ để cơ thể bạn cảm thấy sự khác biệt sau một thời gian kiên trì. 

TIN TỨC

LIÊN HỆ

TRỞ THÀNH ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA CHAVENY

Trở thành đại lý của chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi hơn. Kiếm tiền ngay hôm nay

Phản ảnh của khách hàng
1
Bạn cần hỗ trợ?